September 22, 2022 à 6:12 AM

Cách chọn phông cưới đẹp 2022 cho buổi lễ cưới lung linh

Phông cưới là yếu tố rất quan trọng tạo nên một buổi lễ cưới đẹp lung linh. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn chọn phông cưới đẹp 2022 cho ngày sự kiện trọng đại của cuộc đời mình.

Chọn chủ đề cho phông cưới đẹp 2022

Hãy tìm hiểu và lên ý tưởng cho chủ đề hay còn gọi là phong cách buổi lễ cưới của mình. Các cặp đôi có thể dựa vào thời gian, địa điểm tổ chức lễ cưới để chọn ra chủ đề thích hợp. Bạn có thể chọn chủ đề theo phong cách Vintage cổ điển, hay phong cách sang trọng, chủ đề đám cưới bãi biển hoặc thiên nhiên… Sau khi đã quyết định được chính xác chủ đề của buổi lễ cưới, các cặp đôi có thể dựa vào đó để mua đồ, đặt phông cưới đẹp 2022 phù hợp. 

Chọn chủ đề cho phông cưới đẹp 2022

Chọn chủ đề cho phông cưới đẹp 2022

Mua ngay: Áo dài cô dâu gấm đỏ 4 tà kết hoa nền hồng lớn ADD250

Chọn đồ trang trí cho phông cưới đẹp 2022

Chọn phụ kiện và đồ trang trí cho phông cưới đẹp 2022 là việc quan trọng các cặp đôi cần lưu ý nếu không muốn buổi lễ cưới trở nên sơ sài hoặc quá cầu kỳ, lòe loẹt. Chú trọng vào địa điểm và cách thiết lập để lựa chọn đồ trang trí phù hợp. Ví dụ như bạn thích tổ chức một buổi lễ cưới ngoài trời, có thể chọn hoa tươi cho phông cưới đẹp 2022, còn nếu bạn thích ngày trọng đại của mình được ấm cúng, gần gũi thì có thể chọn đèn lồng hoặc nến.

Chọn đồ trang trí cho phông cưới đẹp 2022

Chọn đồ trang trí cho phông cưới đẹp 2022

Bên cạnh đó, các cặp đôi có thể dựa vào điều kiện kinh tế để chọn phông cưới đẹp 2022 phù hợp. Nếu cô dâu và chú rể muốn một phông cưới đơn giản, với mức phí trung bình thì phông cưới đẹp 2022 được trang trí với hoa giấy, bong bóng hoặc phông cưới in bạt là một sự lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra, chất liệu lụa có giá thành cao hơn một chút nhưng mang lại các phông cưới đẹp 2022 nhiều màu sắc và vẻ ngoài bắt mắt hơn. Và nếu hai bên gia đình có điều kiện, đầu tư vào buổi lễ cưới thì có thể tham khảo phông cưới đẹp 2022 làm từ hoa tươi. Tuy giá thành khá đắt đỏ nhưng hoa tươi sẽ mang lại một vẻ đẹp tự nhiên, thơ mộng cũng như mùi hương dễ chịu cho ngày trọng đại của đôi uyên ương.

Chọn màu sắc cho phông cưới đẹp 2022

Khi chọn tông màu cho phông cưới đẹp 2022, các cặp đôi cũng nên cân nhắc kỹ càng. Một lần nữa, lời khuyên dành cho bạn là hãy dựa theo phong cách hay chủ đề tổ chức lễ cưới. Nếu bạn tổ chức lễ cưới ngoài trời, nên chọn các tông màu mát mẻ và sang trọng như trắng, màu pastel… Đặc biệt không nên chọn những gam màu quá rực rỡ trong ngày nắng nóng sẽ làm tăng thêm sự oi bức. Một bí quyết khác đó là đừng dùng quá nhiều màu sắc sặc sỡ, chúng sẽ gây chói mắt và thậm chí khiến cho khung cảnh dễ bị lộn xộn, mất đi sự sang trọng và khi chụp ảnh, cô dâu và chú rể có thể sẽ bị chìm trong mớ hỗn độn đó. Tốt nhất hãy xem qua các gợi ý từ nơi cung cấp dịch vụ tổ chức lễ cưới và cùng nhau chọn ra màu sắc hợp với phong cách của cô dâu và chú rể.

Chọn màu sắc cho phông cưới đẹp 2022

Chọn màu sắc cho phông cưới đẹp 2022

Mua ngay: Áo dài váy cô dâu đăng ren ADT262

Chọn trang phục cưới phù hợp với phông cưới đẹp 2022

Một điều khá quan trọng mà nhiều cặp đôi bỏ qua đó là sự phù hợp giữa trang phục cưới và phông cưới đẹp 2022 được chọn cho buổi lễ. Điều này cũng tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của các cặp đôi. Đừng nên chọn trang phục và phông cưới đẹp 2022 trùng với nhau vì như thế sẽ cô dâu và chú rể sẽ không thể nổi bật trong buổi lễ cũng như khi lên ảnh. Ngoài ra, cô dâu có thể chọn phụ kiện như vòng đội đầu, kiểu tóc, hoa cưới phù hợp với phông cưới đẹp 2022. 

Trên đây là những cách để chọn phông cưới đẹp 2022. Hy vọng sau bài viết này, Bống có thể giúp bạn tổ chức một buổi lễ cưới đẹp lung linh như mong muốn. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để mua váy cưới, hãy đến với Bống. Tại đây, Bống có nhiều sản phẩm cùng giá váy cưới hợp lý. Ngoài ra, Bống còn có các mặt hàng cao cấp khác như đầm maxiáo dài cưới… cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ bạn.

Xem thêm:

Tất tần tật về cách chọn áo dài cưới cho bà bầu

Những mẫu áo dài đám hỏi đẹp 2022 và tips lựa chọn dành cho nàng


Xem chi tiết: Các chọn phông cưới đẹp 2022 cho buổi lễ cưới lung linh Bống Maxishop (dammaxibong.com)

Comments